Eftir tvo, akið svo...

Nei segi svona.

Auðvitað eigum við ekki að drekka og keyra, Það er bara ekki þess virði. 

Voru þeir ekki að lækka leyfilegt promil magn í blóðinu hérna á Íslandi líka um daginn? 

Var þetta ekki alltaf þannig að drekka mátti einn lítinn bjór án þess að vera yfir mörkum?

Held að þetta sé komið niður fyrir einn bjór í dag. 

  scr-cheers-blood-alcohol-calculator.jpg


mbl.is Eftir einn ei aki neinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé ekkert að því að smakka einn drykk með matnum án þess að þurfa að taka leigubíl heim. Og ég veit að allavega helmingur þjóðarinnar er sammála mér, fáir þora hinsvegar að segja það vegna pólitískrar rétthugsunar.

Er ekki nýbúið að lækka mörkin hérna? Mig minnir að það hafi verið þannig að maður gat sloppið eftir drykkju á einum bjór en núna eru þau víst svo lág að maður er orðinn ólöglegur strax eftir hálfann. Þá spyr ég, var í alvörunni algengt að fólk keyrði á vegna þess að það fékk sér einn? Ég á erfitt með að trúa því.

Geiri (IP-tala skráð) 2.7.2010 kl. 22:31

2 Smámynd: Hecademus

Held að flestir séu þér sammála í þessum efnum Geir. En svona er þetta þegar bannararnir taka völd...

Hecademus, 2.7.2010 kl. 22:38

3 identicon

Eftir þrjá, akið þá

Bóbó (IP-tala skráð) 3.7.2010 kl. 04:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband