Áhugaverð Youtube myndbönd

  

tilraun1_1013463.jpg 

 

Hér verður gerð smá tilraun.

youtube-logo_2_1013465.jpg 

 Á þessum þræði verða sett inn áhugaverð myndbönd sem lesendur senda inn.

Myndböndin þurfa að innihalda krassandi upplýsingar og/eða fréttnæmt efni.

 Ef þú veist um einhver Youtube myndbönd sem þú telur að eigi heima hér á þessum þræði,

settu þau þá inn neðst á þessum þræði. 

 

  • Gott væri ef örstutt lýsing á myndbandi fengi að fljóta með.  
  • Ef áhugaverðir tenglar tengdir efninu fylgja með þá verða þeir settir inn undir myndbandinu.
  • Sum myndbönd eru í nokkrum hlutum, til þess að sjá restina af þeim verður þú að smella á myndbandið og fara inn á youtube.
  • Til þess að hægt sé að setja myndböndin inn þá verða þau að vera frá youtube.
  • Ef vel gengur með tilraunina þá verða myndböndin flokkuð niður eftir efnisþáttum.

 


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Olíuslysið í Mexico Flóa  Frown

Gunnar H (IP-tala skráð) 28.7.2010 kl. 21:24

Lindsey Williams talar við Alex Jones um lífshættulega gasleka í kjölfar BP olíuslyssins í Mexico flóa 

 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Reign of MomokoWoundering

MMXII (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 14:27 

 

Kali Yuga  Smá reality check

  ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

The Quantum RevolutionCool

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 03:32 

 

   ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A Machine To Die For The Quest For Free Energy 

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 03:32  

 

   --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Political anthropology: lecture 1

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 05:27 

Vísindi mannsins í sínum víðasta skilning

Mæli með alla fyrirlestra frá þessum prófessor... stjórnmála stefnur þar sem er farið vel í söguna, stjórnstefnu áherslur og leiðir sem eru mögulegar til að breita okkur og samfélaginu varanlega....... Brilljant vangaveltur og kapital.- comon.- civilistinn borin saman og algerlega hlutlaus fluttnigur án nokkurskonar áróðurs sem er áðuróséð... 

   --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

1. Introduction: What is Political Philosophy?

 Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 05:27 

 

Pólitísk heimspeki 

Töluverð aukning á myndböngum af kennurum og prófessorum að  taka upp vinnuna sína og úthluta á netið er ný stefna vestanhafs og er það framtak þeirra til varnar mannkyninu .  Sem sagt ókeypis háskóli Cool 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

 

Ban the burka 

Grefillinn Sjálfur - Koma svo!, 29.7.2010 kl. 05:48 

 

Mig langar til að benda á myndböndin hans Pat Condells, en hann er trúleysingi sem flytur mál sitt af algjörri snilld að mínu mati og blandar saman rökum og kaldhæðni á þann hátt sem best gerist.

Í eftirfarandi myndbandi talar hann um út af hverju það ætti að banna hina svokölluðu Burkha sem islamskar konur nota eða eru neyddar til að nota af trúarlegum ástæðum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott framtak hjá þér og vona ég að fólk noti þetta skynsamlega..... Ég hef alltaf undrað mig á því að ekki er fjallað meira um segulmögnunar mótora og eylífðarvélar sem virðist vera til og gefur það náttúrulögmálinu fingurinn. og hversu common knowledge er ekki á verkefnalista fréttamanna þó þeir tali um skort á úrræðum.....

http://video.google.com/videoplay?docid=8585794339313791442&hl=en&emb=1

Og svona smá dæmi um hvað við getum gert nú til dags.

http://video.google.com/videoplay?docid=1640775900931232990&hl=en&emb=1

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 03:32

2 identicon

Mæli með alla fyrirlestra frá þessum prófessor... stjórnmála stefnur þar sem er farið vel í söguna, stjórnstefnu áherslur og leiðir sem eru mögulegar til að breita okkur og samfélaginu varanlega....... Brilljant vangaveltur og kapital.- comon.- civilistinn borin saman og algerlega hlutlaus fluttnigur án nokkurskonar áróðurs sem er áðuróséð...

http://www.youtube.com/watch?v=TJCH7G9kKcY&feature=channel

Töluverð aukning á myndböngum af kennurum og prófessorum að  taka upp vinnuna sína og úthluta á netið er ný stefna vestanhafs og er það framtak þeirra til varnar mannkyninu .  Sem sagt ókeypis háskóli

http://www.youtube.com/watch?v=xhm55mIdSuk&feature=related

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 05:27

3 identicon

Flott framtak og ég segi eins og Gunnar H. að það væri gaman að sjá fólk nota þetta skynsamlega með því að benda á virkilega góð myndbönd sem fræða, útskýra og skipta máli.

Mig langar til að benda á myndböndin hans Pat Condells, en hann er trúleysingi sem flytur mál sitt af algjörri snilld að mínu mati og blandar saman rökum og kaldhæðni á þann hátt sem best gerist.

Í eftirfarandi myndbandi talar hann um út af hverju það ætti að banna hina svokölluðu Burkha sem islamskar konur nota eða eru neyddar til að nota af trúarlegum ástæðum.

http://www.youtube.com/watch?v=TlkxlzTZc48

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 05:48

4 identicon

Flott framtak og ég segi eins og Gunnar H. að það væri gaman að sjá fólk nota þetta skynsamlega með því að benda á virkilega góð myndbönd sem fræða, útskýra og skipta máli.

Mig langar til að benda á myndböndin hans Pat Condells, en hann er trúleysingi sem flytur mál sitt af algjörri snilld að mínu mati og blandar saman rökum og kaldhæðni á þann hátt sem best gerist.

Í eftirfarandi myndbandi talar hann um út af hverju það ætti að banna hina svokölluðu Burkha sem islamskar konur nota eða eru neyddar til að nota af trúarlegum ástæðum.

http://www.youtube.com/watch?v=TlkxlzTZc48

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 05:48

5 identicon

Grefill.... Velkominn í þetta ::óformlega:: samfélag upplýsingafíkla með það að markmiði að fræða og skilja og umbera náungann....   Vill byrja á því að segja að ég hef aldrey studyað búrkuna eða íslam af nokkru ráði og sé ég líka það sem svona bloggsíða getur verið hjálpleg og það sem ég ætla núna að fara að gera er það sem er eliment sem að vanti svo að við náum enhverjum árangri. og það er....

Ég er fífl en veit ekkert með þig... enda þekki ég þig ekki persónulega...  núna búin að taka af mér grímuna sem við langflest setjum á okkur gagnvarta nnari manneskju... fleirri en eina grímu .... fer eftir hvern þú ert að tala við....     sem sagt afsala mér egoinu.   þetta fynnst mér vera nokkuð mikilvægur þáttur áður en menn fara ræða eitthvað sem á að leysa. nú er ég búin að tala um samskiptin.....  andlitsvipir og kaldæðni sést ekki í þessari tegund af samskiptum verður aldrey tilfinning sem læðist að manni þegar netverji  er gagnrýndur..... ok búin að tala um þetta og aldrey aftur.... go on .....

Svo er það að viðurkenna að maður hafði rangt fyrir sér þegar maður tekur það til sín eða koma með rök sem styðja hann betur enda engar árásir né skaufasamboranir heldur bara að læra og kunna að meta að þroska og þróa netið sem brú milli hugarheima annara án egó-brynjunar og líða vel í egin skinni...... ég ætla að byrja að treysta ókunugum og virða fjölbreytileikann....

nú erum við búin að tala um hvernig við framvegis ætlum að tala saman sem er aldrey gert og var það forsenda að maður fari að ímynda sér eitthvað sem var aldrey.

Ég ég horfði á myndbandið og var svo sammála honum eftir á .... síðan sá ég svar frá hinni hliðini og þá var ég svolítið hissa á hve ég hafði meiri skilning á búrkuni og það sem hún gerir... sem er í raunini ekki neitt, við þurfua að breytast. að sjá það að fjölmargir vesturlanda búar eru að taka upp islamstrú og að búrkan er ekki þröngvað á konuna og virtist burku konur mótmæla þessu mest.... og þessi ást á yfirnáttúrulega gerir þá ekki að hættulegu fólki frekar enn annað.....við erum að segja öðrum hvernig haga trúbrögðum í samfélagi en þau eru ekki að því......

og þar sem scaretaktikin sem bandaríkinn hafa staðið frammi  með er algert vafamál  að múhameds trú sé að framleiða fleirri morðingja en hvert annað ríki... og við verðum bara treysta þeim með búrkunar sínar og leggja það  til hliðar og virða rétt annara.... þegar þau fara að treysta mér þá hver veit ... kemur búrkan niður .... en það er enganveginn atriðið heldur er málið algerlega það sem ég gerði fyrst. TRAUST     .... horfum kanski meira í af hverju svo margir af þeim hati okkur ..... en þeir eru ekki hriðjuverkamennirnir sem stóðu fyrir 9-11 og það sér sá sem vill sjá það ....   þeim var bara kennt um viðbjóð sem menn myrtu samlanda sína og bjuggu til leikmynd í kringum það og stríð (eitthvað sem við skynjum ekki því það er svo fjarlægt okkur) glæpir í massavís  í umhverfinu þínu og enginn þjóð kemur þér til bjargar enda allir blautir milli eynana og bláeygðir af fréttamiðlum og stjórnvöldum sem eru allveg meðvituð virðist vera.... 

Ég er trúleysingi en meir og meir skynja ég eithvað æðra sem ég hef ekki skilning á og hvað nauðsinlegt er að loka ekki huganum á neitt. bara samgleðjast öðrum og upplifa sæluna í því að finnast vera göfugur.

þannig að í ,,stuttu'' máli vildi ég varpa framm þessari sýn minni á byltingu sem notar boggsíðu til að skeggræða málefni reyna eftir megni að komast að enhverjum málamiðlun svo ferlið geti haldið áfram sjá það sem maður yfirsér viðurkenna og draumurinn er að breyta hvernig við upplifum þetta líf varanlega.Allir (íslendingar og ég get ekki séð af hverju ekki aðrir) mega segja það sem að þeir vilja og engin skýtköst eru leyfð. Allir bara tannhjól í einni vél....

Ég lærði helling á þessu vídeoi og er feikna hress með það og vona að einhverjir séu sammála mér á tilverurétt bloggbylltingar og samantæði af nafnleysi(óinnskráning) höfum jafnvel hefð og við skráum okkur undir þjóðrembu nöfnum sem elur bara liðsandann og reina teikna byggingu af nýju stjórnkerfi sem er gert af okkur fyrir okkur en ekki 1% auðvaldsins. þvílík sorg sem það er... leiðir til að t.d. vinnumaðurinn er í stjórnarandtöðu og hefur helmingin að segja á móti kjörinni stjórn sem vinur ekki í leynd og er það nauðsinlegt til að halda kerfinu heilbrigðu ...  

en við verðum að byrja einhverstaðar og því ekki núna. 

Gunnar H (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 11:02

6 identicon

Sæll, Gunnar.

Ég er líka asni eins og þú og með mynd af mér til að sanna það. Reyndar tel ég að allir séu í raun asnar inn við beinið og að þeir sem vilji ekki viðurkenna það séu þá bara hrokafullir asnar.

Varðandi Pat Condell, trú og trúleysi. Ástæðan fyrir því að ég skellti þessu Pat Condell-myndbandi hér inn af mörgum tillögum sem ég hefði getað komið með og á vonandi eftir síðar, þá geði ég það eingöngu vegna þess hversu hrifinn ég er af rökræðulist mannsins ... hvernig honum tekst að koma máli sínu frá sér gjörsamlega hnökralaust, án þess að hika eða tafsa á einu einasta orði. Svo finnst mér hann koma sínum punktum frá sér á sérlega skýran og skilmerkilegan hátt um leið og hann tvinnar í þá hnitmiðuðum broddum kaldhæðninnar sem hafa oft fengið mig til að skella upp úr.

Hvað sjálft málefnið varða, trúleysi, trú, burkhuna o.s.fr.v þá er mér í raun alveg nákvæmlega sama um það og tek enga afstöðu með eða á móti. Ég skil rök beggja málsaðila mætavel.

Mér er líka nokk sama hvort menn segist vera til hægri, vinstri, á miðjunni, ESB-sinnar eða ESB-andstæðingar o.s.frv.

Mitt mottó er að skoða mikið frekar hvað menn gera en hvað þeir segja. Hvernig þeir haga sér í stað þess að taka mark á því hvernig þeir "segjast" haga sér.

Ég tek mikið meira mark á aðgerðum en orðum.

Og um leið og einhver gerir eitthvað sem hægt er að túlka sem ofbeldi, kúgun eða eitthvað slíkt gagnvart öðrum þá er ég á móti honum, sama hvernig hann skilgreinir sig sjálfur. Þar eru mín strik í samskiptum, bæði augliti til auglitis og á annan hátt, t.d. hér á netinu.

Og ég hef að undanförnu haft vaxandi áhuga á að gera mitt til að stöðva það sem ég kalla net-ofbeldi, en það hugtak inniheldur alls kyns persónuárásir á netinu, níð, rógburð, uppnefni, einelti, skítkast, skoðanakúgun, hótanir o.s.frv.

Ég stend einmitt í slíkum slag þessa stundina við menn sem hafa um langt skeið stundað netofbeldi, reyndar án þess að gera sér fyllilega grein fyrir því sjálfir að því er virðist á köflum. 

Ég vil bloggbyltingu í þeim málum þannig að netið sé hægt að nota í mun heilbrigðari skoðanaskipti en það er notað í núna.

Ég hefði gaman að tala meira við þig um þau mál sérstaklega, en eins og ég sagði, þá er ég í dálitlum slag sjálfur á minni eigin síðu sem tekur frá mér tíma og því verð ég að láta þessu lokið í bili.

Vona að við heyrumst aftur fljótlega.

Hecademus, takk fyrir plássið!

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 13:37

7 identicon

Fróðlegt myndband fyrir alla þá sem eru að upplifa andlega vakningu án þess að gera sér grein fyrir því.

Ekki láta fáfræði þína eyðileggja líf þitt, lærðu á ástandið og taktu stjórn. Þetta er allt spurning um að læra.

Are you experiencing a mental illness or spiritual emergency?

http://www.youtube.com/watch?v=v1Cwpx8inKY

Spiritual Awakening vs. Bipolar Disorder: (1/3)

Spiritus (IP-tala skráð) 30.7.2010 kl. 06:15

8 identicon

Eckhart Tolle. Are Thoughts The Source of Ego?

http://www.youtube.com/watch?v=hbj4nLOPN8o&feature=channel

Spiritus (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 01:15

9 identicon

The Psychology of Change - Rob Williams (1 of 8)

http://www.youtube.com/watch?v=IUH7qLxj3Sg&feature=related

Spiritus (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 01:22

10 identicon

Eðlis og líffræðingurinn Bruce H Lipton, PhD

Bruce Lipton - Biology of Perception 1 of 7

http://www.youtube.com/watch?v=hLZ7GqWpEqM

The New Biology- From Victim to Master of Your Health

http://www.youtube.com/watch?v=4iCcnDuY6-4

Modern Science,Dogma= A belief based on religious persuasion and not scientific fact

Spiritus (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 01:52

11 identicon

Breaking the Illusion of Limitation

http://www.youtube.com/watch?v=SipVykiE6mY&feature=player_embedded

Áttaðu þig á því að þú lifir í blekkingu sem lokar á þína raunverulegu hæfileika. Slíttu keðjurnar og vertu frjáls.

Peace (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 15:12

12 identicon

Understanding the Corrupt Oil and Banking System

http://www.youtube.com/watch?v=wlxNnQsbQAE&feature=related

Í þessu myndbandi er stiklað á stóru um það hvernig örfáir bankamenn náðu að taka heiminn í gíslingu.

Peace (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 15:29

13 identicon

En við megum ekki gleyma að bandarísk stjórnvöld  hafa gert allt mikklu betra þrátt fyrir nokkur feilspor og nótnaföll .. við meigum ekki vera eins og börn í heimtufrekju eins og hessi hópur fjölmiðlamanna sýnir og læt ég logo þeirra klára innganginn minn í tilvísunina...

http://www.youtube.com/watch?v=Pod-3GAaiD4&feature=channel

http://www.youtube.com/watch?v=URIypadX3n0&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=xIWjInz8fqA&feature=related

og er þetta bara sýnishorn 

Gunnar H (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 15:52

14 identicon

Er evrópusambandið næsta sovíet?

Þessi rithöfundur og fyrirlesari kemur með góð rök fyrir því máli. Rökin sem hann færir fyrir máli sínu eru sláandi.

Við þurfum ekki að samþykja það sem er búið að ákveða fyrir okkur, við eigum lýðræðið.

The NWO Agenda and the EU pt-1

http://www.youtube.com/watch?v=hMB_SqG0yxU&feature=related

peace (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 15:55

15 identicon

vá hvað ég þurfiti mikið á að halda að slysast inn á LANDLINE videoin ....æ vá .... það á að setja varúðarmerkingar á myndböndin því ég er 35% örkumla eftir að rúlla mér í gólfinu bíuðu í olivuolíu og glymmeri flissandi milli þaess að reyna ná andanum .... ...  ... þetta hér 

http://www.youtube.com/watch?v=vWy4Fklp7Cw&feature=channel 

kanski ekki í samhengi við alvarleika og Brýnustu fræðslu myndbanda sem við ættum kanski að halda okkur við... en lítum á þetta sem fríminótur einnig spurja okkur .... mun svona brilljant húmor þrífast í betri og réttlátari heimi?...

Ég held ekki og má líta á þetta sem einhvernskonar ávöxst

Gunnar H (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 17:18

16 identicon

Morgan Stanley ofl að byggja tilrauna hátækni útópíu í Suður-Kóreu. Það eru víst nokkur fylki í Bandaríkjunum búinn að sækja um svipaðan pakka.

$35 Billion Dollar City to be made in South Korea

http://www.youtube.com/watch?v=FohtmUzc3Dc

Songdo City - Cisco Connected City

http://www.youtube.com/watch?v=f1x9qU-Sav8

kalli (IP-tala skráð) 1.8.2010 kl. 02:46

17 identicon

Project Camelot: Dolores Cannon - Convoluted Universe

http://www.youtube.com/watch?v=ihH0L_bffAA&feature=player_embedded

Upplýsingar sem allir ættu að gefa sér tíma til að skoða

Spiritus (IP-tala skráð) 4.8.2010 kl. 02:04

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og einum?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband